“Gview” ขยายฐานตลาดพาวเวอร์ซัพพลายส่ง Gview 80 Plus โฉมใหม่ เขย่าตลาด 7 รุ่น ชูแบรนด์แรกของไทยมาตรฐานอเมริกา
“Gview” ขยายฐานตลาดพาวเวอร์ซัพพลายส่ง Gview 80 Plus โฉมใหม่ เขย่าตลาด 7 รุ่น ชูแบรนด์แรกของไทยมาตรฐานอเมริกา

“Gview” ขยายฐานตลาดพาวเวอร์ซัพพลายส่ง Gview 80 Plus โฉมใหม่ เขย่าตลาด 7 รุ่น ชูแบรนด์แรกของไทยมาตรฐานอเมริกา

“Gview” ย้ำภาพผู้นำเคส-พาวเวอร์ซัพพลาย เดินหน้าขยายฐานและพัฒนาโปรดักส์ใหม่ต่อเนื่อง ส่งสุดยอดนวัตกรรมประหยัดพลังงาน “Gview 80 Plus”พาวเวอร์ซัพพลาย โฉมใหม่ 7 รุ่น ขนาด 300 - 1,000 วัตต์ เขย่าตลาด เผยแบรนด์แรกของไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา ตอบสนองความต้องการทุกระดับ ช่วยประหยัดไฟ-พลังงาน ลดความร้อน ในเครื่องคอมพิวเตอร์ ตั้งเป้ายอดขายปีมังกรเติบโต 25 %

PowerSupply80+ Gview

นายธนภัทร เฉียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายพีซี เคสซิ่ง พาวเวอร์ซัพพลาย และอุปกรณ์เกมเมอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ ”Gview” (จีวิว) และ “Gentec” (เจนเทค) เปิดเผยถึง กลยุทธ์แผนการดำเนินงานในปี 2555 ว่า บริษัทยังคงเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ๆเข้ามาในตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดยอดนวัตกรรมประหยัดพลังงาน “Gview 80 Plus” พาวเวอร์ซัพพลายพรีเมี่ยมโฉมใหม่ ทั้งหมด 7 รุ่น ประกอบด้วย 1.รุ่น i7 Extreme 80 Plus 1,000 วัตต์, 2. รุ่น i7 80 Plus 850 วัตต์, 3.รุ่น i5 80 Plus 600 วัตต์, 4.รุ่น Blue Diamond 80 Plus 500 วัตต์, 5.รุ่น Platinum 80 Plus 400 วัตต์, 6.รุ่น Gold 80 Plus 350 วัตต์ และ 7.รุ่น Titanium 80 Plus 300 วัตต์

PowerSupply80+ Gview

ทั้งนี้พาวเวอร์ซัพพลายทั้ง 7 รุ่น จะถูกบรรจุอยู่ในแพ็กเกจที่ออกแบบขึ้นมาพิเศษโดยเฉพาะ มีความหรูหรา แข็งแรงทนทานและไม่ซ้ำใคร ราคาตั้งแต่ 1,790 – 4,990 บาท ที่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยประหยัดค่าไฟให้กับผู้บริโภคและลดการสูญเสียในการส่งกำลังไฟฟ้าให้กับประเทศ นอกจากนี้ยังช่วยลดความร้อนในเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำให้คอมพิวเตอร์มีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดน้อยลง ซึ่งถ้าทุกคนหันมาใช้เพาเวอร์ซัพพลายมาตรฐาน 80 Plus จะสามารถช่วยประหยัดค่าไฟให้กับผู้บริโภคได้ถึง 400 บาท ต่อเครื่องต่อปี สำหรับคอมพิวเตอร์ในบ้าน และ 500 บาทต่อเครื่องต่อปี สำหรับคอมพิวเตอร์ในสำนักงาน ส่วนภาครัฐบาลสามารถลดการสูญเสียในการส่งกำลังไฟฟ้าได้ถึง 2,200 กว่าล้านบาทต่อปี นอกจากนี้พาวเวอร์ซัพพลาย “Gview 80 Plus” ถือเป็นแบรนด์แรกของไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยหน่วยงาน EIA (Energy Information Administration) ซึ่งเป็นหนึ่งของหน่วยงานในกระทรวงพลังงาน (DOE) ของประเทศสหรัฐอเมริกา 80 Plus ถือเป็นมาตรฐานประหยัดพลังงานของคอมพิวเตอร์ เพาเวอร์ซัพพลายที่เข้มงวดที่สุดของโลก
นายธนภัทร กล่าวต่อถึง ภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 2554 ที่ผ่านมาว่า บริษัทมียอดขายสำหรับเคสและเพาเวอร์ซัพพลายประมาณ 240,000 ตัว ถือว่าเติบโตกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 230,000 ตัว ถึงแม้ว่าจะประสบปัญหาอุทกภัยน้ำท่วมก็ตาม นอกจากนี้ยังคงมีแผนงานที่จะรุกตลาดให้ครอบคลุม ทุกเซกเมนต์ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีการเติบโตสูงและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ Gaming Gear อุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ ประกอบด้วย คีย์บอร์ด, เม้าส์ และ เฮดเซ็ท เพื่อรองรับตลาดเกมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ที่มีการเติบโตสูงมาโดยตลอด และในช่วงที่ผ่าน Gview ได้มีแนวคิดในการส่งเสริมกีฬา E-sport อย่างต่อเนื่องเพื่อต้องการที่จะส่งเสริมและพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์ในเชิงสร้างสรรค์

PowerSupply80+ Gview

อย่างไรก็ดีขณะนี้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Gview ประกอบด้วย เคส, พาวเวอร์ ซัพพลาย ซึ่งขณะนี้มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 50 % และมีเป้าหมายที่จะนำสินค้าผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทฯมั่นใจว่ายังคงเดินหน้ารักษาอัตราการเติบโตด้านยอดขายไว้ที่ 25 % ต่อปีตามที่วางไว้อย่างแน่นอน

PowerSupply80+ Gview




Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close